Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tổng hợp những thông tin về catalogue đèn exit paragon chúng ta cần phải biết. Ưu điểm của đèn exit paragon pexa13sw.

Biển đèn exit hiện nay không nói một cách khác là quá lạ lẫm khái niệm mỗi cá nhân. Bạn có thể nhìn thấy loại biển báo này còn có khắp toàn bộ phòng chung giống như bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp... Cùng với chức năng phát sáng và chỉ lối đi, lối thoát hiểm cùng những kí hiệu và hình vẽ rất dễ nắm bắt, chính vì thế không khiến gian nan khái niệm người dùng. Trong mỗi tình huống khẩn cấp xảy ra, khi mang sự cố mất điện thì loại đèn này, phát huy rất tác dụng trong các việc giúp mọi cá nhân nhanh chóng tìm ra lối thoát hiểm ngay nhất 1 cách lành mạnh. Hiện nay có tương đối nhiều loại đèn exit sự cố mà chúng ta cũng có thể chọn, tuy vậy loại đèn exit paragon đang là việc chọn hàng đầu của nhiều bạn. Giờ mọi người hãy cùng nhau đào bới về loại đèn thoát hiểm này nhé.

Đèn exit sự cố paragon hiện giờ

· Đèn exit paragon pexa13sw pexa 18sc: đầu cung cấp cho 220 ~ 240V/50 – 60Hz, công năng hoạt tiêu thụ điện năng 8W, thời gian chiếu sáng lên tới mức 2 giờ.
· Đèn exit paragon pexa13sw pexj22sc: đầu cung cung cấp 220 ~ 240V/50 – 60Hz, công năng hoạt tiêu thụ điện năng 5W, thời hạn chiếu sáng lên đến mức 3 giờ.
· Đèn thoát hiểm paragon pexa13sw: đầu cung cung cấp 220 ~ 240V/50 – 60Hz, công năng hoạt tiêu thụ điện năng 3W, thời gian chiếu sáng lên tới 1.5 giờ.
Ngoài ra loại kể tại thì biển đèn exit còn có những loại khác nhau nữa giống như đèn sự cố paragon cũng như đèn exit 1 mặt paragon. Tùy vào nhu yếu dùng mà người tiêu dùng, đơn vị muốn lắp đặt có thể chọn làm thế nào cho tương thích để đem về sự tiện dụng và hiệu quả tuyệt vời trong tiến trình sử dụng.

Cấu tạo của catalogue đèn exit paragon

· Cùng với kết cấu bên ngoài được cấu tạo từ chất nhựa, thủy tinh màu xanh hoặc màu trắng. Trên lớp vỏ này được gia công chữ “ Exit” màu trắng to sống gần giữa.
· Kết cấu bên trong cùng với những bóng đèn led mang độ chiếu sáng cao và thời hạn dùng dài. Trợ giúp được cung cấp năng lượng tốt khi có sự cố mất điện xảy ra.

Nguyên tắc hoạt động vui chơi của catalogue đèn exit paragon

Đèn sinh hoạt dựa vào điện đầu cung cung cấp, vào bối cảnh không có sự cố mất điện xảy ra đèn nhưng vẫn luôn luôn đc sạc pin liên tục, cũng như sẽ auto ngắt khi pin cũng được nạp đầy. Chỉ cần khi mang sự cố bật công tắc lên, thì đèn tiếp tục dùng nguồn pin được dự trữ phát sáng trong thời gian dài nhất.

Điểm mạnh của đèn sự cố paragon

Trong tương lai khi là các lí do làm cho đèn exit paragon lại được đa số chúng ta cũng như những bộ phận ưu tiên lựa chọn:
· Catalogue đèn exit paragon phát ra năng lượng 1 cách tự động ,dựa vào nguồn pin dự phòng khi có sự cố mất điện xảy ra. Thời gian chiếu sáng có thể kéo dài từ 2 – 3 tiếng đủ để mỗi cá nhân có thể ra phía bên ngoài 1 cách lành mạnh, và chờ khắc phục sự cố.
· Với thiết kế bên ngoài được gia công từ vỏ nhựa nguyên chất cao cấp, có công dụng cơ hội điện cao nên rất lành mạnh trong tiến trình dùng.
· Đèn dùng dạng pin khô nên rất lành mạnh trong tiến trình luân chuyển, và không gây nguy nan về khả năng bị nổ.
· Không chỉ có vậy đèn còn tồn tại hiện thông báo khi pin đã được nạp đầy. Chính vì như vậy trợ giúp mang lại việc chăm sóc hoạt động và sinh hoạt nạp pin của đèn 1 cách nhanh gọn.
· Nhất là công suấtt iêu thụ điện năng của đèn exit paragon pexa13sw rất ít chỉ từ 3 – 8W. Chính vì như thế người sử dụng không nhất thiết phải quá lo lắng về sự việc bỏ ra trả tiền điện hàng tháng.
· Cùng với cấu trúc bên trong bởi nhiều đèn led có khả năng chiếu sáng cao, do này mà giúp chúng ta nhà động xử lí các trường hợp mất điện đột ngột. Để ngăn cản tối đa những tổn thất vào chế tạo, và bảo đảm an toàn bình an phù hợp.
Giá đèn exit là một trong những thết bị rất cần thiết đến cuộc sống hiện đại ngày nay nhằm giảm thiểu nhiều không may khi có sự cố cháy nổ xảy ra, cùng với bảo vệ sự thông thoáng của nhân sự. Thông qua việc sử dụng cũng như những đèn thoát hiểm paragon, đèn báo phòng bạn cũng có thể nhìn thấy rằng tên paragon là việc lựa chọn đứng đầu của nhiều người và những đơn vị khi mong muốn lắp đặt, không chỉ có Ngân sách hợp lý và phải chăng mà hiệu quả dùng khi có sự cố xảy ra rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét